yensaodailammoc
 
Notifications
Clear all
yensaodailammoc
yensaodailammoc
Group: Registered
Joined: 2020/10/31
New Member

About Me

Tìm hiểu các công dụng tuyệt vời của yến sào hiện nay

Công dụng của yến sào tuyệt vời cho sức khỏe như thế nào chắc hẵn không cần nói ra thì mọi người đều biết, vì yến sào được mệnh danh là "thực phẩm vàng" bởi trong thành phần của nó chứa hàm lượng Protein cùng với 18 loại axit amin có giá trị dinh dưỡng cao trong việc phát triển, phòng chống bệnh tật và phục hồi sức khỏe…Yến sào phù hợp cho mọi đối tượng như trẻ nhỏ, người già, người bệnh, phụ nữ mang thai…
Công dụng của yến sào là rất tốt cho đàn ông và sức khỏe tình dục. Yến sào giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, không chỉ giúp cải thiện khả năng mà còn làm tăng sự hưng phấn, ham muốn của cả nam và nữ. Một trong những công dụng của yến sào là giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai cho đàn ông, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, không chỉ giúp cải thiện khả năng mà còn làm tăng sự hưng phấn, ham muốn của cả nam và nữ.
tác dụng của yến sào

Người già lớn tuổi dùng yến sào có tác dụng gì không

Tổ yến là thực phẩm quý giá, được ví như bài thuốc báu từ thiên nhiên vì chúng chứa nhiều dinh dưỡng, vi khoáng chất cần thiết để bồi dưỡng cơ thể. Đặc biệt với người già, cơ thể già yếu và mất đi nhanh chóng khả năng miễn dịch và các bộ phận cơ thể yếu dần đi dẫn tới phát sinh rất nhiều bệnh tật. Để khắc phục điều này, người cao tuổi nên dùng tổ yến. Vậy công dụng của tổ yến với sức khỏe người già tuyệt vời thế nào?
Yến sào có công dụng chính là bồi bổ sức khoẻ và tăng cường sinh lực. Trong yến sào có chứa 18 loại acid amin và rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr,…nhờ vậy mà ăn yến sào sẽ giúp cho hệ tiêu hoá tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng và phục hồi các tế bào bị tổn thương. Chính vì vậy mà yến sào rất thích hợp cho người cao tuổi, những người dùng để bồi bổ cơ thể và phục hồi sức khoẻ.
yến sào cho người già cao tuổi

Sơ lược các dùng tổ yến đối với người già lớn tuổi

Dùng yến sào cho người già như thế nào là đúng cách, người già ăn yến như thế nào, số lượng, liều lượng bao nhiêu, thời gian ăn tốt nhất là câu hỏi của rất nhiều bạn đọc gửi đến cho chúng tôi. Như chúng ta đã yến sào là cực phẩm dinh dưỡng dành cho người cao tuổi, người bệnh, nhưng dùng không đúng sẽ gây hại, mời các bạn tham khảo tư vấn của chuyên gia đông y nhé.
Tổ yến sào có chứa một lượng lớn protein vá các axit amin nó góp phần thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe và tăng khả năng trao đổi chất. Yến sào còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp. Ngoài ra, sản phẩm yến sào còn giúp kích thích cảm giác thèm ăn, giúp cho người già khi ăn cảm thấy ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn. Cho người già sự minh mẫn chống lão hóa và tăng cường tuổi thọ giúp ngủ ngon…Tháng đầu tiên: Mỗi ngày khoảng 7-10 gram yến, ăn đều mỗi ngày. Tháng thứ 2: Ăn 10 gram yến, ăn đều 2 ngày 1 lần. Tháng thứ 3 trở đi: Ăn 10 gram yến, ăn đều mỗi 3 ngày 1 lần.
cách sử dụng tổ yến cho người già

Tóm tắt quy trình làm sạch lông tổ yến nhanh

Với tổ yến còn nguyên tổ, lông vẫn còn dính nhiều, chúng ta phải mất nhiều thời gian để làm sạch. Tổ yến thô phù hợp những người có nhu cầu dùng sản phẩm tự nhiên nhất và có thời gian để làm sạch lông. Với yến nguyên tổ làm sạch, chỉ mới rút lông, đem sấy khô, khi mua về, quý khách chỉ cần ngâm và rửa sơ để làm sạch các lông tơ còn sót lại. Với yến đã làm sạch hoàn toàn, quý khách chỉ cần ngâm nở và chế biến thành các món từ yến ăn ưa thích.
Yến sào mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, cho nhiều độ tuổi khác nhau. Chính vì thế, mặc dù mức giá khá đắt đỏ nhưng lượng tiêu thụ yến sào vẫn luôn ổn định. Với những thông tin trong bài viết, hi vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn và chế biến chúng thành những món ăn thơm ngon mà vẫn giữ trọn dinh dưỡng.
cách làm sạch tổ yến

Bảo quản yến sào cần lưu ý những gì

Yến sào là một loại thực phẩm “vàng” vô cùng cần thiết cho sức khỏe con người và đang được sử dụng rộng rãi. Để có thể sử dụng hiệu quả yến sào, chúng ta cần phải có những kiến thức cần thiết trong việc sử dụng yến đúng cách, chế biến và bảo quản. Một số người không biết cách bảo quản tổ yến đã nhặt lông nên nên đã làm mất đi các thành phần dinh dưỡng nhất và rút ngắn thời hạn sử dụng của loại thực phẩm bổ dưỡng này. Tổ yến nếu bảo quản không đúng cách sẽ là một vấn đề lớn, đôi khi sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng. Vậy, cách bảo quản tổ yến đã nhặt lông là gì? Mời các bạn cùng theo dõi.
Để bảo quản yến sào thô nguyên tổ, bạn nên cất giữ tại nơi khô ráo. Không nên để chỗ quá kín, có hơi ẩm sẽ làm hỏng tổ yến. Cũng không nên đặt nơi có ánh sáng chiếu vào vì ánh nắng có thể phá vỡ cấu trúc và thành phần dinh dưỡng của tổ yến. Việc bảo quản yến sào thô được đánh giá là đơn giản nhất so với các loại tổ yến khác.
cách bảo quản tổ yến thô

Yến sào chưng với đường phèn làm như thế nào

Sau khi chưng đủ thời gian cần thiết, yến sào đã chín, sợi yến nở đều, đặc. Sợi yến mềm nhưng vẫn giữ được độ dài, không bị nát hay tan ra nước. Đưa lên mũi ngửi có thoang thoảng mùi tanh giống lòng trắng trứng gà. Mùi tanh này chỉ có trong khoảng thời gian sau chế biến yến - khi món ăn còn nóng. Nếu món ăn đã nguội thì mùi này cũng giảm từ từ và mất đi. Hâm nóng lại món ăn, mùi tanh nhẹ này lại xuất hiện. Đây cũng là một trong những đặc điểm để phân biệt yến thật – yến giả.
Bắc nồi lên trên bếp và nấu. Sau khi nước trong nồi sôi, điều chỉnh cho lửa nhỏ lại để nước không bị sôi mạnh và không tràn vào trong tô. Chưng yến sào chỉ khoảng 20 phút – 25 phút là được. Lưu ý không nên chưng quá lâu sẽ làm mất dinh dưỡng của yến bị hao hụt nhiều. Cuối cùng chúng ta cho đường phèn vào và tắt bếp, sau khi tắt bếp bạn cho một vài lát gừng vào trong tô giúp cho mùi vị yến sào chưng đường phèn được thơm ngon hấp dẫn hơn.
tổ yến chưng đường phèn

Một số chú ý về thời gian khi chưng tổ yến sào cho không mất chất

Thời gian chưng yến sào bao lâu là hợp lý và đảm bảo? là câu hỏi nhiều người tiêu dùng đặt ra đặc biệt là những người muốn chế biến món yến sào để chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình. Yến sào có thể chế biến bằng nhiều phương pháp khác nhau trong đó có phương pháp thông dụng là chưng đường phèn. Yến chưng đường phèn cần đảm bảo được nguyên liệu, cách chế biến cũng như thời gian chưng.
Tổ yến đảo thô: Cách chế biến tổ yến có thể là chưng cách thủy ( hoặc hấp trong nồi cơm): tùy theo tổ yến tuổi của sợi yến sào, thời gian ngâm trong nước và nhặt lông là khoảng 2h – 3h, thời gian chưng khoảng 30p – 40p. Dùng nồi chưng chuyên dụng: thời gian ngâm nở 2h – 3h, thời gian chưng 2h – 3h.
thời gian chưng tổ yến

Tổng quan cách dùng tổ yến lúc nào tốt nhất

Yến chưng nên ăn vào lúc nào là tốt nhất. Thời điểm lý tưởng nhất để sử dụng yến sào trong ngày chính là buổi sáng. Các chuyên gia cho rằng lúc này, khi cơ thể đang đói nên các chất dinh dưỡng trong yến sào cũng có thể dễ dàng được hấp thu và phát huy tác dụng. Một chén yến chưng hoặc soup yến vào sáng sớm cũng là giải pháp giúp bạn nạp đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc hiệu quả. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân thì một chén yến chưng hoặc soup yến đã đủ để thay thế bữa ăn sáng. Nếu bạn không ăn kiêng thì sau khi ăn yến có thể ăn thêm trái cây hoặc một chút tinh bột.
Mỗi người sẽ có một cơ địa khác khác nhau. Chính vì thế để trả lời câu hỏi ăn tổ yến bao nhiêu là đủ. Cách ăn tổ yến như thế nào thật không đơn giản. Bởi vì cơ địa mỗi người khác nhau dẫn tới khả năng hấp thu dưỡng chất của mỗi người cũng khác nhau. Có người ăn rất tốt, ăn rất nhiều nhưng thể trạng vẫn không thể béo lên được. Vì vậy, để phát huy hết công dụng của tổ yến cần chú ý đến cơ địa, cách ăn, thời điểm ăn sao cho hợp lí nhất.
tổ yến nên ăn vào lúc nào

Hướng dẫn sử dụng yến sào để có hiệu quả tốt nhất

Yến sào là một món ăn được xếp vào loại cực kì bổ dưỡng vì bên trong chứa hàm lượng protein cao, ngoài ra còn chứa 18 loại axit amin giúp tổng hợp các chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chế biến và sử dụng để yến sào đúng cách, cần lưu ý điều gì khi chế biến... Là một người tiêu dùng thông minh, chúng ta cần trang bị kiến thức sử dụng yến sào đúng cách mang lại hiệu quả tốt nhất, tránh làm mất đi nguồn dinh dưỡng quý giá trong món ăn này. Yến sào có công dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tăng cường phát triển trí tuệ, làm sạch đường hô hấp, chống lão hoá, tốt cho tim và tuần hoàn máu, nâng cao hoạt động tình dục
Việc dùng yến sào liều lượng cao và tần suất dày đặc, do tâm lý nóng lòng muốn yến phát huy tác dụng là một sai lầm. Khi cơ thể hấp thu không hết dưỡng chất có trong yến sẽ gây lãng phí. Ngoài ra, sử dụng yến quá liều lượng còn dễ gây lạnh bụng, tiêu chảy do yến có tính hàn.
ăn yến sào đúng cách

Liên hệ

Yến sào Đại Lâm Mộc
Trụ sở: 641 Hoàng Văn Thụ P.4 Q.Tân Bình TpHCM
Mobile: 0906.340.789 Mr Vũ

Một số tác dụng của yến sào với phụ nữ

Lợi ích của yến sào đối với phụ nữ không chỉ dừng lại ở việc bồi bổ sức khỏe. Đây cũng có thể được xem là một “mỹ phẩm dưỡng da” hoàn toàn tự nhiên cho chị em. Trong yến sào có chứa một hợp chất là Threonine, hỗ trợ cơ thể sản xuất ra Elastine và Collagen. Elastine và Collagen có tác dụng tái tạo lại cấu trúc da, giúp da hồng hào và mịn màng hơn. Không chỉ thế, chúng còn giúp làm chậm lại đáng kể tốc độ lão hóa da. Ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp chị em duy trì được một làn da trẻ trung, tươi tắn. Phụ nữ lứa tuổi nào cũng đều có thể sử dụng yến sào. Đặc biệt, khi bạn bước qua tuổi 30, lượng collagen suy giảm khiến các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện.
Theo các báo cáo khoa học, yến sào hay còn gọi là tổ yến được xem như một loại cao lương mỹ vị có hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Yến sào có nhiều thành phần dinh dưỡng vi lượng thiết yếu mà cơ thể con người không tổng hợp được. Trong xã hội hiện đại, yến sào đã trở thành một loại thực phẩm bổ sung ngày càng được ưa chuộng như một món quà sức khỏe cho người thân.
tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ

Đôi nét về công dụng của tổ yến dành cho phụ nữ mang thai

Phụ nữ trong quá trình mang thai sinh nở rất cần bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tăng sức đề kháng cho cơ thể người mẹ. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp mẹ luôn khỏe mạnh và để bé phát triển toàn diện một cách tốt nhất từ khi còn trong bụng mẹ. Và yến sào chính là thực phẩm dinh dưỡng - nguồn cực phẩm bổ dưỡng nhất cho phụ nữ mang thai rất cần thiết cho sức khỏe của mẹ và bé.
Các nghiên cứu trong Đông y và Tây y hiện đại cho thấy yến sào chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết rất giá trị cho sức khỏe của bà mẹ và trẻ em trong suốt quá trình mang thai và cho con bú. Glycine trong tổ yến giúp giảm các nguy cơ mắc phải chứng tiền sản giật - thường xảy ra trong khoảng từ giữa thai kỳ đến cuối thai kỳ, có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai - ở phụ nữ mang thai, giảm nguy cơ mắc phải dị tật ống thần kinh ở thai nhi và thúc đẩy sự phát triển toàn diện ở trẻ em.
tác dụng của yến sào với phụ nữ mang thai

Liệu phụ nữ mang thai có sử dụng được yến sào không

Ăn yến có tác dụng tốt với bà bầu thì không cần bàn nữa. Tuy nhiên, việc dùng yến sào với thai phụ không nên bừa bãi. Cần bồi bổ vừa phải vì trong yến sào rất giàu chất dinh dưỡng. Với bà mẹ tăng quá nhiều cân, thừa chất, không nên sử dụng. Với những trường hợp hay lạnh bụng, cần suy nghĩ kĩ trước khi bổ sung. Khi chế biến yến sào cho bà bầu cần an toàn, đảm bảo vệ sinh và giữ lại nhiều dưỡng chất nhất.
Khi bổ sung yến sào, các mẹ bầu cũng nên lưu ý là các mẹ không nên sử dụng khi cơ địa thay đổi. Vì khi mang thai, cơ địa bà bầu thay đổi khá thất thường. Nếu đang trong thời kỳ thai nghén thì chị em không nên dùng yến để tránh những tác dụng không mong muốn xảy ra
co thai an to yen duoc khong

Phụ nữ dùng yến sào có giúp đẹp da không hiện nay

“Ăn tổ yến sào có giúp đẹp da và hết mụn không” là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Các bạn không biết rằng, từ xa xưa yến sào đã được mệnh danh là “thực phẩm vàng” dành cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai.
Sử dụng Yến Sào như một liệu pháp chăm sóc sắc đẹp đã được áp dụng rất lâu từ thời vua chúa. Theo Đông Y, Tổ Yến có vị ngọt, tính bình nhưng thiên hàn. Nên việc dùng Yến sẽ giúp cơ thể cảm thấy mát mẻ, không lo bị nóng trong người. Ngoài ra, trong Yến Sào có nhiều dưỡng chất thúc đẩy quá trình tạo các tế bào mới. Aspatic Acid, Proline có trong Tổ Yến thúc đẩy quá trình tái tạo mô và cơ và da. Chưa hết, còn bồi bổ cho cơ thể, tinh thần luôn sảng khoái giảm căng thẳng và stress hiệu quả.
ăn yến sào có đẹp da không

Cùng tìm hiểu cách dưỡng da và làm đẹp da bằng yến sào

Đã có khá nhiều bài viết nói về giá trị dinh dưỡng của Tổ yến nói chung, vậy bài viết không đi nêu lại thông này nữa mà chỉ xin chắt lọc những chất có tác dụng làm trắng da mà thôi. Với 19 loại axit amin có trong tổ yến là điều kiện để các tầng biểu bì tăng cường một cách dồi dào nhất, giúp tế bào mô phát triển hồng hào khỏe mạnh, thay thế lớp tế bào cũ xỉn màu và không đều màu.
Khi bước vào tuổi 30, làn da của chị em bắt đầu bị khô và xạm đi do làn da bị thiếu độ ẩm, cộng thêm môi trường ô nhiễm khí hậu nóng bức, áp lực căng thẳng trong công việc, cuộc sống gia đình và do làn da thường xuyên tiếp xúc nhiều với môi trường máy lạnh khiến cho làn da trở nên kém sắc, mất sức sống và đẩy nhanh quá trình lão hóa da hơn. Yến sào làm tăng cường nhan sắc cho chị em vì những hợp chất dinh dưỡng có trong yến sẽ giúp hình thành Collagen và Elastin trong cơ thể giúp chị em tái tạo lại làn da bị tổn thương của mình một cách nhanh chóng và tốt nhất.
tổ yến dưỡng da

Tại sao bà bầu nên sử dụng tổ yến để tẩm bổ

Sử dụng yến chưng tươi đúng thời điểm sẽ phát huy được nhiều tác dụng nhất với sức khỏe bà bầu. Tốt nhất, các mẹ chỉ nên dùng lúc bụng đói, để cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất. Dưới đây là 3 thời điểm vàng để dùng yến chưng tươi cho mẹ.Lúc sáng sớm khi vừa thức dậy.Sau một đêm, thức ăn từ hôm trước đã gần như tiêu hóa hết; ăn một chai yến chưng tươi lúc này sẽ giúp cho mẹ bầu;cảm thấy tinh thần phấn chấn, tỉnh táo và khỏe mạnh hơn.
Thai kì là giai đoạn cực kì nhạy cảm, nó đòi hỏi mẹ bầu phải có ý thức an toàn dinh dưỡng rất khắt khe để bảo vệ cho mình và đặc biệt là bé yêu còn trong bụng. Yến Sào tuy là sản phẩm cực bổ, một quý phẩm mà thiên nhiên ban tặng cho mẹ bầu, thế nhưng hiện nay các sản phẩm giả, nhái, tăng trọng không có nguồn gốc rõ ràng đang bày bán tràn lan vì thế các mẹ cần phải trang bị một số kỹ năng và nhận thức tốt để mình có thể chọn được Tổ Yến thật và nguyên chất nhất nhé.
bà bầu có nên ăn yến sào

Khái quát các khoáng chất dành cho phụ nữ mang thai

Cơ thể em bé cần rất nhiều canxi để phát triển hệ xương. Canxi sẽ được lấy từ cơ thể của người mẹ. Vì thế, bà bầu cần bổ sung đầy đủ canxi trong suốt thai kỳ. Thiếu canxi là nguyên nhân hàng đầu khiến các bà bầu bị loãng xương khi đến tuổi trung niên. Yến sào sẽ giúp bổ dung các chất này.
Theo Mayo Clinic, folate còn gọi là vitamin B9 có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển và phân chia của tế bào. Phụ nữ mang bầu có nguy cơ thiếu folate cao gấp 10 lần thông thường nên dễ gây thiếu máu, tăng nguy cơ sẩy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân. Đối với thai nhi, thiếu folate có thể gây dị tật ống thần kinh; trẻ sinh ra có thể tử vong ngay sau sinh hoặc để lại những dị tật nặng nề. Phụ nữ mang thai nề bổ sung tổ yến.
khoáng chất cho phụ nữ mang thai

Giá tổ yến sào thô còn lông như thế nào bây giờ

yến sào chưa sơ chế cũng có rất nhiều giá. Bảng giá yến sào thô còn long phụ thuộc vào các yếu tố như sau: vùng nuôi yến sào, vùng đất Khánh Hoà giá sẽ cao hơn các lãnh thổ còn lại, nhà nuôi yến lâu năm, càng lâu đời thì chất lượng tổ yến càng tốt và ổn định.
Do họ lo sợ mua phải yến sào giả hoặc không không pha trộn. Vì có rất nhiều cơ sở bổ sung không chất lượng cao, sau khi sơ chế lợi dụng tẩm đường để gian lận. Hoặc sẽ tiêu thụ thuốc tẩy hoặc các chiêu trò trong công thức vệ sinh Tổ
giá tổ yến thô

Giá thành yến sào trên thị trường ở tại thời điểm này

Giá tổ yến bao nhiêu? Yến sào được coi là món ăn cao lương mĩ vị, sơn hào hải vị của các vị bậc quyền quý ngày xưa. Hiện nay, yến sào là thức ăn cực kỳ bổ dưỡng được chi tiêu hàng ngày trong cuộc sống tổ ấm. Đối với phần lớn nhân dân, giá yến sào thích hợp đi liền với chất lượng tốt luôn là điều thích thú.
Nếu người dân dạo quanh các shop bán tổ yến thì người tiêu dùng dễ nhận ra một điều là mỗi nơi mỗi giá, không biết đâu là quý giá thực của nó và điều này làm cho quý khách hàng rất khó khăn trong việc mua tổ yến không pha trộn với giá thành hợp lý.
giá yến sào

Học hỏi giá tổ yến đã được làm sạch hay yến tinh chế là bao nhiêu

Yến sào đã làm lông tinh chế là tổ yến sào chưa sơ chế được nhặt sạch lông và các tạp chất. Hệ thống của yến tinh chế sẽ khác đi so với yến sào chưa sơ chế đầu tiên.
Phương thức nhận biết yến tinh chế cực kỳ không khó. Yến Tinh chế thường được ép khuôn giống hình dạng tai yến sơ chế, có màu trắng đục và không lẫn tạp chấp. Tai yến cầm nhẹ tay, xốp, sợi yến thô và sần sùi. Ưu điểm: tổ yến sào sau khi tinh chế sẽ sạch lông và các tạp chất đến 99.9%.
yến sào tinh chế

Giá tổ yến làm sạch rút lông nguyên tổ bây giờ có nên mua không

Giá tổ yến yến làm sạch nguyên tổ là dòng chủng loại đứng top nhất trong các loại tổ yến sào không mất chất chưa qua chế biến. Chủng loại trải qua một bí quyết sơ chế kéo dài và rắc rối nhưng tất cả bằng làm bằng tay bởi những người thợ lành nghề nhất nên rất sạch sẽ mà vẫn chắc chắn được nguyên vẹn giá trị bổ dưỡng của tổ yến.
Yến yến làm sạch thật thường có màu ngả vàng, có mùi tanh nhẹ, hình dáng đẹp không vỡ vụn. Tổ yến sào yến làm sạch đạt thị trường cần phải không bị quá tơi quá nhiều, bề mặt yến không có nhiều nút, không còn lẫn lông bụi bẩn. Tổng thể cân nặng mỗi tổ yến sào không được nhẹ quá, cân nặng chuẩn là 100g.
tổ yến rút lông

Khái niệm giá tổ yến sào Hội An trên nhu cầu của khách hàng

Có thể nói yến sào Hội An là sản vật chính trong kinh tế tại Quảng Nam trước và nay, tổ yến sào Hội An được xuất khảu sang nhiều nước và đặc biệt được các mọi người tại Đài Loan săn đón nhiều. Có thể nói giá tổ yến sào Hội An thuộc hàng cao trong xuất khẩu.
Vì có giá trị cao hơn hẳn các loại yến trong và ngoài nước nên tổ yến Hội An có giá thành cao, rất khó đến với số đông người tiêu dùng. Sức mua trên thương trường Hội An là rất lớn, nhưng nhân dân, nhà buôn, các đơn vị hầu như để tâm đặt mua các loại yến của rẻ để dễ sử dụng, song dòng sản phẩm này thì không có nhiều.
yến sào hội an

Ngành tổ yến Việt Nam hiện đang phát triển ra sao

Ở Việt Nam, nghề nuôi chim yến với mục đích thương mại đã khởi điểm từ 2004. Trong 5 năm trở lại đây, nghề này đã gia tăng khá mạnh với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Hiện đã có 42 tỉnh, TP có nuôi chim yến với tổng số 8.304 nhà yến.
Do hậu quả kinh tế cao, nghề nuôi chim yến đang tăng trưởng mạnh trong mấy năm trở lại đây. Điều này giúp cho sản lượng yến sào (tổ yến) tăng nhanh, nhưng cũng gây ra nhiều nỗi lo ngại, đặc biệt về khâu tiêu thụ, khi mà thị trường xuất khẩu chủ lực là Trung Hoa đang siết chặt đường tiểu ngạch.
yến sào việt nam

Địa chỉ cửa hàng bán tổ yến chất lượng cao uy tín và tốt ở tphcm

Vậy mua tổ yến sào ở đâu tại TPHCM với bảng giá hợp lý. Đây là băn khoăn không lồ của thị trường tiêu thưởng thức yến hiện nay. Hiểu được điều này hôm nay tổ yến sào Đại Lâm Mộc sẽ gợi ý cho bạn những danh sách địa chỉ mua yến đáng tin cậy nhất nhé.
Trước khi quyết định chọn đơn vị cao cấp, Qúy khách nên khám phá thông tin tại các trang báo, đài đáng tin cậy. Đừng bỏ qua các tin tức từ Internet, nguồn thông tin to nhất thời điểm này. Hãy thử giải thích thêm ý kiến từ những gia đình quen.
cửa hàng yến sào

Lý do có sự chênh lệch giá yến chưa sơ chế và yến đã lặt lông làm sạch

Sự chênh lệch khá lớn về giá yến sào chưa sơ chế và yến đã làm lông khiến nhiều người phân vân khi chọn mua. Liệu chi thêm vài trăm ngàn đến hàng triệu đồng cho 100g tổ yến sào đã bứt lông có đáng hay không? Đó là thắc mắc từ rất nhiều người tiêu dùng của yến sào Đại Lâm Mộc.
Chính sự khác nhau giữa vật liệu và mẹo vặt bứt lông của chủng loại tổ yến sào tinh chế và tổ yến sào rút lông dẫn đến giá cả và thơm ngon cũng có sự khác nhau.
chênh lệch giá tổ yến

Yến sào Đại Lâm Mộc

Cách Sử Dụng Tổ Yến Sào Cho Trẻ Em

Yến sào hay tổ yến là thực phẩm thiên nhiên vô cùng quý giá, cực kỳ bổ dưỡng và có ích đối với sức khoẻ, đặc biệt là đối với trẻ em. Cho trẻ ăn yến sào đúng cách sẽ giúp phát huy hết công dụng của loại nguyên liệu quý này, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.
Yến sào là một thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, an toàn từ thiên nhiên, giàu protein, axit amin và hơn 30 nguyên tốt vi lượng như Mn, Cu, Zn,…có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, tốt cho trẻ bị suy dinh dưỡng. Yến sào không chỉ giúp hệ xương khỏe mạnh, mà còn tăng hệ miễn dịch cho trẻ. Tuy nhiên, không phải ở lứa tuổi nào trẻ cũng có thể ăn yến sào được.
cách sử dụng yến sào cho trẻ em

Tác Dụng (Công Dụng ) Của Tổ Yến Sào Đối Với Trẻ Em

Trẻ em là lứa tuổi cơ thể còn non nớt. Thể trạng chưa vững vàng, còn đang hoàn thiện, hệ miễn dịch tự nhiên còn yếu. Giai đoạn này, cơ thể con người trẻ em lại rất cần các dưỡng chất thiết yếu để phục vụ nhu cầu phát triển thể chất và trí não của trẻ. Việc bổ sung các món ăn giàu dưỡng chất trong giai đoạn đầu đời của mỗi con người là vô cùng cần thiết. Chính vì lý do trên, trẻ em là đối tượng rất nên cho ăn yến sào. Bởi công dụng của yến sào đối với trẻ em rất tốt.
Chưa hết, Tổ Yến còn chứa các Acids Amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Phenylalanine với công dụng tăng cường trí nhớ, bồi bổ não, hỗ trợ phát triển trí não của bé. Ngăn ngừa được các triệu chứng về thần kinh.
tác dụng của yến sào đối với trẻ em

Cách Chưng (Chế Biến, Nấu, Làm) Tổ Yến Sào Cho Bé

Cách chế biến yến sào cho bé 1 tuổi này rất đơn giản, các mẹ có thể dễ dàng thực hiện. Yến đã ngâm nước, làm sạch sẽ tiến hành tách yến. Cho yến sào và đường phèn vào bát, cho một chút nước sau đó đem chưng cách thủy. Bạn có thể thêm vào một vài lát gừng sẽ giúp món ăn thơm ngon hơn. Thời gian chưng nên lâu một chút để yến tan ra, bé sẽ dễ tiêu hóa hơn.
cho yến vào nước sôi để nguội ngâm khoảng 20-30 phút (trường hợp yến già thì ngâm lâu hơn hoặc bóp cho yến nát ra). Dùng rây để bỏ nước đi và cho yến vào bát sứ nhỏ. Bạn cho nước sạch vào cho ngập hơn yến 1 chút và cho vào nồi chưng. Đối với nồi chưng yến, bạn đổ nước vào nồi rồi cho bát yến vào. Đổ nước ngập 2/3 phần bát đựng yến là được. Đến lúc nước sôi bạn hãy cho lửa nhỏ lại. Chưng trong khoảng từ 20 đến 30 phút là yến chín.
cách chưng yến sào cho bé

Tổ Yến Sào Cho Trẻ Em (Em Bé) Suy Dinh Dưỡng

Suy dinh dưỡng là tình trạng không hiếm gặp ở trẻ nhỏ, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến trẻ bị suy dinh dưỡng , trong đó nguyên nhân chủ yếu nhất là do trẻ lười ăn và chế độ dinh dưỡng của bé mất cân bằng, không hợp lí. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các mẹ một phương pháp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả ở trẻ.
Là một loại thực phẩm quý giá, yến sào mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với cơ thể con người, trong đó có tác dụng điều trị và hỗ trợ điều trị tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ. Cụ thể hơn, yến sào có công dụng khắc phục và loại bỏ những nguyên nhân trực tiếp gây ra suy dinh dưỡng như sau: Yến sào vị ngọt, mềm, dễ ăn do đó có tác dụng kích thích vị giác, giúp trẻ ăn nhiều hơn. Yến sào bổ sung nhiều loại dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường cơ thể của bé. Trong yến sào có các axit amin như histidine, threonine giúp kích thích tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu.
yến sào cho trẻ suy dinh dưỡng

Trẻ Bị Béo Phì Ăn Tổ Yến Sào Được Không?

Béo phì là nhân tố gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm. Có thể kể đến: bệnh tim mạch, máu nhiễm mỡ, cao huyết áp,… Thông thường, béo phì xảy ra là do ăn nhiều thức ăn quá giàu năng lượng. Đây cũng là lý do khiến nhiều người nghĩ rằng trong yến sào có quá nhiều dinh dưỡng sẽ gây ra béo phì. Tuy nhiên, sự thật khoa học là ăn yến sào hoàn toàn không gây béo phì.
Để yến sào phát huy tối đa tác dụng thì việc sử dụng yến sào đúng cách rất quan trọng. cách tốt nhất để giữ lại nhiều chất dinh dưỡng của tổ yến nhất là chưng cách thủy. Bạn cũng nên sử dụng liều lượng phù hợp để không gây lãng phí mà tốt cho sức khỏe. Nhiều người lầm tưởng rằng cứ ăn yến sào càng nhiều càng tốt và ăn vào bất kì thời điểm nào nếu muốn. Nhưng bạn biết rằng, cái gì nhiều quá cũng không tốt và yến sào cũng vậy. Đối với nước yến hũ chưng sẵn, bạn nên uống mỗi ngày 1 – 2 lọ. Với yến tổ thì mỗi tuần ăn 3-4 lần, mỗi lần ăn nên dùng khoảng 2-3gr.
trẻ bị béo phì ăn yến sào được không

Trẻ Em (Em Bé) Ăn Tổ Yến Sào

Tổ yến có cấu trúc glucoprotein, bổ sung năng lượng và dưỡng chất giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ. Theo nghiên cứu thì yến chứa các nguyên tố đa lượng, vi lượng cùng với đó là các nguyên tố giúp ổn định hệ thống thần kinh cho trẻ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và kích thích hệ tiêu hóa. Tại thành phần yến còn có chứa canxi cùng 16 acicd amin giúp hệ xương của bé phát triển tốt hơn.
Trên đây là 3 thời điểm vàng để sử dụng yến đối với người tiêu dùng. Dù bận rộn với công việc, đi công tác, đi chơi xa hay đi du lịch thời gian dài, các bạn nhớ nên duy trì nhé! Bởi ăn yến đúng cách, ăn đúng liều lượng, ăn đúng thời điểm mới là cách ăn yến hiệu quả nhất. Nếu không có thời gian chế biến hoặc ở điều kiện không cho phép chế biến món yến, các bạn nhớ mang theo nước yến nhé!
bé ăn yến sào

Tổ Yến Sào Dành Cho Trẻ Em (Em Bé) Biếng Ăn

Tùy vào độ tuổi của trẻ các mẹ chế biến các món khác nhau để trẻ ăn không bị ngán như: cháo tổ yến, soup tổ yến, chè tổ yến, tổ yến hầm gà ác, tổ yến hầm bồ câu,… Các mẹ nên mua yến sào cho trẻ biếng ăn vì yến sào là một thực phẩm từ thiên nhiên không có sự can thiệp của hóa chất, hay qua quá trình sản xuất công nghiệp.
Khi trẻ biếng ăn, thì bố mẹ hay lo lắng con sẽ bị thiếu hụt dinh dưỡng, làm chậm lớn, còi xương hay trí não kém phát triển là chuyện thường tình. Và yến sào cho bé, có thể nói là giải pháp hoàn hảo, đa tác dụng: vừa cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho con, vừa rất tốt cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, trí não...
yến sào cho trẻ biếng ăn

Trẻ Em (Em Bé) Mấy Tháng Tuổi Ăn Được Tổ Yến Sào

Trước khi đến với thông tin bé mấy tháng ăn được yến chưng, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những lợi ích tuyệt vời mà yến sào có thể mang lại cho trẻ nhỏ: Theo các nghiên cứu khoa học, thành phần của yến sào chứa hơn 30 nguyên tố vi lượng và protein, acid amin, khoáng chất cần thiết, giúp kích thích sự phát triển của trẻ, tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giúp trẻ ăn khỏe, ngủ ngon hơn. Đặc biệt yến sào cũng rất tốt đối với trẻ bị suy dinh dưỡng, chán ăn, hay mắc bệnh vặt.
TUYỆT ĐỐI không cho trẻ em dưới 6 tháng tuổi dùng yến sào, lúc này hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn thiện, chưa tiêu hóa được các thức ăn chứa quá nhiều protein (chất đạm). Vì vậy, cho bé ăn yến sào vào khoản thời gian này không những gây ra sự lãng phí vì cơ thể không hấp thụ được hết các dưỡng chất từ yến sào, mà còn có thể gây hại đến sức khỏe hệ tiêu hóa của bé.
bé mấy tuổi ăn được yến sào

Liều Lượng Sử Dụng Tổ Yến Sào Cho Trẻ Em (Em Bé)

Yến sào tuy bổ, nhưng ăn quá nhiều vừa không phát huy được hiệu quả tối đa mà đôi khi còn phản tác dụng. Tham khảo liều lượng sử dụng yến sào cho từng đối tượng sẽ giúp bạn dùng tổ yến tiết kiệm mà vẫn mang đến hiệu quả cao.
Trẻ từ 3 – 10 tuổi: Trong thời gian này, cho trẻ dùng yến sào Khánh Hòa tự nhiên cũng sẽ giúp tăng cường dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, nâng cao sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch. Đặc biệt, trong thời gian này, trẻ hay mắc các chứng bệnh cúm, sổ mũi, ho, hen suyễn. Tháng đầu tiên, Mỗi ngày dùng ½ chén, ăn đều mỗi ngày. Tháng thứ 2, cách đều 2 ngày lại dùng ½ chén. Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày dùng ½ chén, cứ 3 ngày dùng 1 lần.
liều lượng sử dụng yến sào cho trẻ em

Tổ Yến Sào Dành Cho Trẻ Em (Em Bé)

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trong yến có một số chất chức năng có thể làm tăng chuyển hóa và tăng hấp thụ dinh dưỡng, tuy nhiên chưa có tài liệu nào đề cập là dùng yến có thể giúp bé tránh táo bón. Khi bé bị táo bón, nên tham vấn thêm bác sĩ dinh dưỡng để có giải pháp và loại sữa phù hợp dành cho bé.
Đối với trẻ khỏe mạnh, thi thoảng có thể dùng yến sào như loại thực phẩm cung cấp thêm chất đạm. Tuy vậy, không ăn một lúc nhiều yến và cũng không nên ăn thường xuyên mà nên thay đổi với các thức ăn giàu đạm khác như thịt, cá, trứng, sữa, đậu hũ.
yến sào dành cho trẻ em

Hình dáng tổ yến đảo thiên nhiên cần biết

Về khía cạnh uy tín thương hiệu thì hình ảnh yến sào đảo thiên nhiên gắn liền với cái tên Khánh Hòa đã và đang được đánh giá cao trên thị trường tiêu dùng với thị phần tiêu thụ hằng năm tương đối lớn.
Yến đảo tự nhiên và yến nhà thì cũng là sản phẩm của chim yến kiếm ngoài tự nhiên và đều tốt như nhau. Chúng ta chỉ làm nơi cư ngụ cho chim yến vào ở và thu hoạch tổ yến đảo được dễ dàng hơn mà thôi.
yến sào đảo thiên nhiên

Tóm tắt quá trình hình thành tổ yến của chim yến

Tổ yến được làm từ nước dãi của chim yến. Dưới tác dụng nhiệt độ và các điều kiện tự nhiên, nước dãi sẽ cứng lại, bám vào vách đá. Tổ yến có hình dạng như nửa cái chén, thân dày và cứng. Đây chính là nơi yến đẻ trứng và chăm con.
Nên nhớ cách nuôi yến trong nhà là làm sao để phục vụ mục đích chim yến làm tổ là để đẻ trứng, ấp và nuôi con, không phải làm tổ để ở nên chim không di cư vào mùa đông. Cần đảm bảo được những yếu tố cũng như chu kỳ sinh sản của chim để có được những phương pháp và cách thức nuôi thật phù hợp.
tổ yến được hình thành như thế nào

Tổng quan các loại yến huyết, hồng yến trên thị trường chi tiết

Cũng như tên gọi, yến huyết là loại tổ yến có màu đỏ, được xem là có giá trị cao nhất và tốt nhất trong số các loại yến. Tùy từng khu vực khai thác từ đảo hoặc tại nhà mà yến huyết sẽ có màu đỏ rực đến màu đỏ nhạt.
Hiện nay hồng yến chỉ được tìm thấy ở các vách đá cheo leo ngoài đảo xa, hang đá dựng đứng, nguy hiểm. Việc khai thác hái tổ yến vô cùng khó khăn, nguy hiểm, tốn nhiều chi phí, số lượng cũng hiếm nên giá hồng yến khá cao.
tổ yến huyết

Xét lại một số công nghệ làm giả tổ yến huyết hiện nay

Giới kinh doanh còn có cách làm giả tổ yến huyết khá đơn giản là sử dụng phân chim yến hòa với nước cho vào thùng xốp, phía trên đặt một cái vỉ rồi xếp tổ yến lên, đậy kín lại
Tại sao yến huyết được bày bán tràn lan trong khi khái niệm về yến huyết còn rất mập mờ và ngay những người thợ có kinh nghiệm cũng khẳng định, yến huyết vô cùng hiếm
cách làm tổ yến giả

Tại sao tổ yến giả lại xuất hiện nhiều trên thị trường

Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng, quý giá và đắt đỏ nên dễ bị làm giả. Thông tin tổ yến giả có thật không? Cách phân biệt yến giả và yến thật như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Một số nhà buôn gian lận bằng cách phủ một lớp bột khi bán tổ yến non ( tổ yến thu hoạch khi chưa đủ tháng). Vì vậy, họ thường tư vấn bạn cho thêm đường phèn vào ngay khi bắt đầu chưng luôn. Kết quả, các sợi yến chất lượng kém sẽ không tan ra hoặc ít tan vì đã được bao bọc bởi lớp đường phèn. Không những vậy, một số chất phụ gia khác làm sợi yến khi chưng lên khó nở ra và cũng không tan được. Lúc này, bạn có lẽ cũng không biết mình đã bị mắc lừa.
hình ảnh tổ yến giả

Kinh nghiệm nhận biết tổ yến thật và giả rõ ràng nhất

Nếu khách hàng mua phải yến giả không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn gây lãng phí tiền bạc. Với kinh nghiệm nhiều năm khai thác và cung cấp yến sào nguyên chất, tổ yến sạch, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt yến thật yến giả nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Tại nhiều cửa hàng, tổ yến cũng được bày bán đủ loại, từ yến nguyên chất, yến đóng hộp đến yến được chế biến thành xúp với mỗi nơi một giá.
cách nhận biết tổ yến thật giả

Tổ yến thô còn lông thật giả phân biệt ra sao

Yến sào thô giả : cũng có các sợi chồng chéo gắn liền nhau một cách rất công phu và tinh xảo, nhưng thực chất chỉ là một hỗn hợp được cấu tạo bằng Agar, chứa tinh bột, lòng trắng trứng và sụn cước cá với một kỹ thuật chế biến tinh vi đến mức trông giống như yến sào thật.
Tổ Yến thô còn lông giả bằng rong biển có vị mặn mặn của sợi rong, khi chưng ra sợi rong sẽ nhìn to thô, cứng chứ không mềm như sợi Yến và đặc biệt khi ở dạng khô tổ Yến giả từ rong biển vẫn mềm chứ không giòn như tổ Yến nguyên chất.
phân biệt tổ yến thô thật giả

Những điều cần biết để nhận biết yến đã làm sạch tinh chế thật giả

Sau bí quyết nhận biết yến sào thô giả trong bài viết trước, hãy tiếp tục tham khảo cách nhận biết tổ yến tinh chế giả để trở thành một chuyên gia về yến sào và có thể dễ dàng mua được những sản phẩm chất lượng nhé.
Để biến yến sào làm sạch tinh chế giả từ yến trắng thành yến đỏ sử dụng thêm thủ đoạn là dùng thuốc nhuộm trung quốc. Chúng giúp yến có màu đỏ như yến huyết thật nhưng nhìn kỹ, chúng vẫn có một số điểm khác biệt, đòi hỏi bạn phải thực sự tinh tế.
phân biệt tổ yến tinh chế thật giả

Cảnh báo các loại tổ yến kém chất lượng hiện nay

Yến sào nói riêng và rất nhiều mặt hàng đa dạng khác ngày nay được bán khá phổ biến thông qua các trang mạng. Và điều này cứ tồn tại như một hình thức kinh doanh mang tính tiện lợi cho người bán lẫn người mua.
Ngày càng có nhiều vụ việc yến sào giả kém chất lượng được phanh phui. Trong đó, yến sào rởm được tẩm rất nhiều chất khác nhau từ đường cho tới những hóa chất độc hại nguy hiểm khác như thuốc tẩy, oxy già.
cảnh giác yến sào giả

Tác dụng của yến sào với người bệnh ra sao

Yến sào có tác dụng đối với người bệnh, trong quá trình dưỡng bệnh. Cơ thể yếu sau quá trình dài điều trị nên cần bổ sung thức ăn nhiều dinh dưỡng để người bệnh phục hồi nhanh hơn. Các món ăn từ yến sào sẽ làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng và phục hồi các tế bào tổn thương.
Nhiều người cho rằng dùng Tổ yến sào kết hợp cùng các phương pháp điều trị khoa học, đúng cách đã giúp họ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, chặn đứng nhiều triệu chứng khó chịu như thường xuyên bốc hỏa, hay sốt về đêm, đau ngực, sụt cân, rối loạn kinh nguyệt.
tác dụng của yến sào với người bệnh

Tổ yến chữa bệnh như thế nào

Những chất trong tổ yến sẽ kích thích sự phân chia và phát triển tế bào, thúc đẩy sự phát triển mô và tái sinh mô mới. Do đó, tổ yến có cơ sở khoa học để điều trị bệnh và chữa bệnh, giúp hồi phục và làm trẻ hóa làn da.
Tác dụng chính của yến sào là bồi bổ sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như cung cấp năng lượng cho cơ thể. Yến sào chứa hơn 18 loại acid amin trong đó có 9 loại acid amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp.
tổ yến chữa bệnh

Bị bệnh tiểu đường có ăn tổ yến được không

Yến sào rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, có thể sử dụng cho người lớn, trẻ nhỏ, người bệnh và cả người khỏe mạnh. Vậy người đang mắc bệnh tiểu đường có dùng được tổ yến không ?
Chất phenylalanine có tác dụng điều tiết đường huyết. Ngoài ra, chất isoleucine hỗ trợ nhanh chóng cho quá trình phục hồi sức khỏe. Đồng thời điều tiết, bão hòa lượng đường trong máu và góp phần hình thành hemoglobin. Ngoài các axit amin, dưỡng chất trong Tổ Yến giúp cho người bệnh tiểu đường duy trì được thể trạng tốt.
bệnh tiểu đường có ăn được tổ yến không

Người bệnh cao huyết áp dùng yến sào có được không

Bạn nghe bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu yến sào có công dụng rất tốt để bồi bổ sức khỏe cho ba mẹ nhưng lại băn khoăn: liệu người cao huyết áp ăn yến được không ? Không chỉ có một mà rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi này.
Yến sào vốn được biết đến là loại thực phẩm vàng cho sức khỏe. Không chỉ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể mà yến sào còn rất tốt đối với người bị huyết áp cao. Theo đó, yến sào có đến 60% là chất đạm cùng nhiều loại aixit amin như amide, humin, arginine, cystine, histidine, and lysine có tác dụng rất tuyệt vời trong việc điều hòa huyết áp, mang lại sự tỉnh táo, sảng khoái tinh thần cho những người này.
người bị cao huyết áp có nên ăn tổ yến

Yến sào có nên cho người bị ung thư dùng hay không

Yến sào được biết đến là loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và rất tốt đối với những người mới ốm dậy hoặc có thể trạng yếu. Nhưng liệu người bệnh ung thư có ăn được yến sào hay không là thắc mắc của rất nhiều người.
Người ung thư nên dùng yến sào. Vì yến là thực phẩm tăng sức đề kháng cho cơ thể và có giá trị dinh dưỡng cao. Vì thế người bị bệnh ung thư nên dùng để có đủ dưỡng chất;và tăng khả năng chống chọi với bệnh tật.
người bị ung thư có nên ăn yến sào không

Bệnh ung thư dạ dày có ăn tổ yến được không

Người mắc bệnh ung thư dạ dày trong thời gian điều trị bằng phẫu thuật, hóa chất điều trị hay tia xạ, cơ thể cần được bổ sung nguồn dinh dưỡng đa dạng từ yến sào nhằm tăng sức đề kháng, tinh thần lạc quan để có thể vượt qua căn bệnh trong quá trình điều trị.
Tổ yến có tác dụng vô cùng đặc biệt dành cho người bị ung thư dạ dày, làm tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch. Ta nên dùng đều đặn cách ngày 1 lần, 1 lần dùng khoảng 4gr yến sạch, trung bình 100 gr / háng.
bệnh ung thư dạ dày ăn yến sào được không

Ăn tổ yến có gây tăng cân hay béo phì lên không

Lo ngại bị tăng cân là một câu hỏi mà hay được các khách hàng thắc mắc. Bởi theo các khách hàng thì yến sào nhiều dinh dưỡng như thế, lại được khuyên phải ăn lâu ngày đều đặn, có làm cho cơ thể tích tụ thừa cân hay không ?
Thành phần là các nguyên tố và vi lượng quý, lại không hề chứa chất béo, nên những người đang ăn kiêng hoặc hơi thừa cân 1 chút, cũng hãy yên tâm rằng ăn yến tăng cân là không chính xác, chỉ cần bạn ăn đúng cách để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.
ăn yến sào có mập không

Location

Timezone

Asia/Bangkok

Occupation

CEO

Signature

CEO of company in farming, distribution of Swiftlet - Edible - Salanganes Bird Nest in Vietnam. Our ambitious is creating funds for restoration and preservation of Edible - Swiftlet living environment. Edie Bird Nest (called tổ yến or yến sào in Vietnammese) is a provision nutritions for health. They only live in Asia such as China, Vietnam...

Social Networks
Member Activity
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share: