vchristophercvalenti
 
Notifications
Clear all
vchristophercvalenti
vchristophercvalenti
Group: Registered
Joined: 2020/09/23
New Member

About Me

CÁC DÒNG LAPTOP DELL DÀNH CHO HỌC SINH SINH VIÊN 2020
Giữa nhiều dòng laptop trên thị trường, thương hiệu Dell luôn là một trong những dòng sản phẩm máy tính được các bạn học sinh sinh viên ưu tiên để lựa chọn. Bởi giá thành phải chăng nhưng lại có thiết kế vẻ ngoài tinh tế, mỏng nhẹ và cấu hình xử lý tốt phù hợp cho nhu cầu sử dụng đa năng và thuận tiện khi di chuyển. Vì vậy hệ thống Laptopcudanang sẽ chia sẻ đến các bạn nên mua laptop cũ ở đâu?  tốt nhất hiện nay 2020.

Laptop Dell Vostro 5568

Sản phẩm hướng tới đối tượng khách hang chính là sinh viên bởi thiết kế vẻ ngoài đẹp và tinh tế. Laptop Dell Vostro V5568 sở hữu lớp vỏ được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn. Máy sở hữu màu vàng rất bắt mắt mạng lại sự sang trọng cho người dùng.
Hiệu năng mạnh mẽ tới từ bộ xử lý Intel thế hệ thứ 7 Core i5-7200U  Kaby đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn từ công việc học tập cho đến những phương tiện giải trí. Bộ nhớ RAM với dung lượng 4GB cho máy tính khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, giải quyết cùng lúc rất nhiều ứng dụng mà không hề bị chậm lag.
Card màn hình rời NVIDIA Geforce 940M với dung lượng 2GB cho phép chiếc máy chạy mượt mà những ứng dụng đồ họa. Bên cạnh đó, ổ đĩa cứng HDD với dung lượng lên đến 1000 GB cho các bạn không gian lưu trữ thoải mái những dữ liệu về phim ảnh, tài liệu… mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc và giải trí.
Dell Vostro V5568 được trang bị đầy đủ những cổng giao tiếp chuyên dụng nhất trên thị trường hiện nay như là LAN, USB 3.0, HDMI,… .

Dell Vostro 3480

Laptop Dell Vostro 3480 là dòng máy tính có mức giá phổ thông nhưng lại có cấu hình sử dụng ổn định, bền bỉ và bảo mật cao đủ để đáp ứng những nhu cầu học tập và giải trí của các bạn sinh viên.
Bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8 mang tới cho chiếc Laptop Dell Vostro 3480  khả năng phản hồi rất nhanh chóng và đa nhiệm liền mạch. Ổ đĩa cứng HDD với dung lượng 1TB thông dụng giúp các bạn lưu giữ những tệp dữ liệu của mình một cách tối ưu nhất. Để nâng cao hiệu quả máy các bạn cũng có thể cấp thêm ổ cứng SSD với tốc độ truy xuất dữ liệu một cách nhanh chóng cho máy tính để nâng cao hiệu quả công việc.
Laptop Dell Vostro 3480 được trang bị đầu đọc dấu vân tay tùy chọn ở ngay trên nút nguồn, do đó các bạn sẽ đăng nhập rất dễ dàng chỉ trong một lần chạm với tốc độ nhanh chóng và an toàn.
TPM - Trusted Platform Module 2.0 là một tính năng bảo mật an toàn dựa trên phần cứng. Nó cho phép các bạn bảo mật và mã hóa mật khẩu, cũng như dấu vân tay và khóa bên ngoài ổ đĩa cứng. Do những bộ giải mã bị khóa bởi TPM, do đó kẻ tấn công không thể nào đọc được dữ liệu trong ổ cứng trên máy tính của các bạn.

Laptop Dell Vostro 5581

laptop cu Dell Vostro 5581 có thiết kế vẻ ngoài khá đơn giản nhưng lại rất hiện đại. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối mang đến sự liền mạch cho toàn bộ thiết kế.
Bên cạnh đó, lớp vỏ nhôm có khả năng chống trầy xước cũng như góp phần đáng kể trong việc tản nhiệt thụ động một cách hiệu quả. Các góc cạnh được hãng bo tròn tạo nên cảm giác chắc tay cho người dùng. Laptop Dell sở hữu kích thước mỏng nhẹ (chỉ nặng 1,9kg và dày là 1,8cm), người dung sẽ thuận tiện mang đi làm và đi học.
Dell Vostro 5581 được trang bị cấu hình xử lý mạnh mẽ để có thể làm việc và chơi game hiệu quả nhất. Chip intel core i5 đời 8, kết hợp cùng với bộ nhớ RAM 4GB hỗ trợ các bạn thực hiện tốt những tác vụ văn phòng như là Word, Excel, Powerpoint... Hơn thế, card màn hình rời Nvidia MX130 2GB còn hỗ trợ người dung trong việc giải trí nhẹ nhàng với các tựa game online phổ biến như là LOL, CSGO, PUBG Mobile.
Như vậy laptop cu tai Da Nang đã giới thiệu đến các bạn các dòng laptop dell dành cho học sinh sinh viên 2020. Hy vọng các bạn sẽ chọn mua được một mẫu laptop ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hoặc các bạn có thể đến tại hệ thống chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Social Networks
Member Activity
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share: