MTPE305L7A2VDF
 
Notifications
Clear all
MTPE305L7A2VDF
MTPE305L7A2VDF
Group: Registered
Joined: 2020/10/29
New Member

About Me

Casio MTP - E305L - 7A2VDF là một trong những dòng đồng hồ đến từ nhà sản xuất đồng hồ khá nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Casio là một trong những hãng đồng hồ khá nổi tiếng trong việc bền, chất lượng và sở hữu nhiều tính năng vượt trội.
Casio MTP - E305L - 7A2VDF sang trọng và thanh lịch

Tham khảo ngay    Review đồng hồ Casio MTP giá 3 triệu mặt cắt kim cương tuyệt đẹp ❥❥❥❥ CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỈNH


Món phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh

❤ Casio MTP - E305L - 7A2VDF với lối thiết kế khá quen thuộc, là một trong những thiết kế đặc trưng của các dòng đồng hồ của casio. Với thiết kế mang xu hướng sang trọng và thanh lịch, đáp ứng đa dạng các nhu cầu thể hiện cá tính cũng như gu thời trang của các bạn phái mạnh.

❤ Casio MTP - E305L - 7A2VDF với kết cấu dây da chính hãng, các dòng đồng hồ dây da được rất nhiều các bạn nam ưng ý chính bởi sự sang trọng của nó nhưng chưa bao giờ lỗi thời, sẽ giúp các chàng trai vô cùng tự tin khi sử dụng. Ngoài ra, kết cấu dây da khá bền và chắc chắn.

Cùng tham khảo    Dong ho Orient SK 2019 va SK 1970 phien ban nao tot hon ★★★★ NGAY TẠI ĐÂY NHÉ

❤ Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ cho các bạn muốn sử dụng đồng hồ dây da, các bạn nên hạn chế để dây da tiếp xúc với nước, bởi nó sẽ làm phá hủy và gây hư hại đến chất da của bạn. Ngoài ra, khi bạn sử dụng đồng hồ dây da, bạn hoàn toàn có thể thay dây với những tông màu khác nhau theo sở thích .

❤ Với thiết kế mặt đồng hồ hình tròn, Casio MTP - E305L - 7A2VDF cho người nhìn cảm giác dễ chịu vốn có và rất gần gũi. Mặt đồng hồ được trang trí màu sắc hài hòa, phần nền với màu bạc sang trọng, pha với phần chỉ giờ có màu sắc khá gần với màu dây đã làm nên một chỉnh thể hoàn hảo cho toàn bộ.


Chiếc đồng hồ được tích hợp nhiều chức năng - nét đặc trưng của dòng đồng hồ Casio

Bạn đang cần      Danh gia dong ho Orient SK 2019 sau 1 thang su dung ❥❥❥❥ ĐỪNG BỎ LỠ NHA
❤ Casio MTP - E305L - 7A2VDF được tích hợp khá nhiều chức năng vô cùng tiện dụng mà đây cũng chính là những nét đặc trưng nổi bật của những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Casio. Với chức năng thời gian khác như lịch ngày, lịch thứ, đồng hồ 24 giờ đã giúp Casio MTP - E305L - 7A2VDF hỗ trợ người dùng một cách tối ưu trong các hoạt động thường ngày.

❤ Để bảo vệ toàn bộ phần mặt kính bên trong, Casio MTP - E305L - 7A2VDF đã được trang bị loại kính cứng Mineral Crystal, đây là loại kính có độ chịu lực cao, bền và chống va đập khá tốt.

❤ Casio MTP - E305L - 7A2VDF hoạt động bởi bộ máy Quartz sử dụng năng lượng pin thạch anh, đây là bộ máy thông dụng, có cấu trúc máy khá bền, hoạt động bền bỉ và cho hiệu suất chỉ giờ vô cùng chính xác, đây có lẽ là một trong những điều đáng quan tâm khi bạn chọn cho mình một chiếc đồng hồ với bộ máy vô cùng mạnh mẽ.

❤ Casio MTP - E305L - 7A2VDF được trang bị khả năng chống nước khả ổn định, với chỉ số chống nước là 5ATM, Casio MTP - E305L - 7A2VDF được phép tiếp xúc với nước trong các trường hợp như đi mưa hay rửa tay đều ổn và không hề hấn gì đối với bộ máy bên trong.

Bộ sưu tập     Dong ho Orient ©©©© NHIỀU MẪU MÃ MỚI

Thông tin về Casio MTP - E305L - 7A2VDF

Thương hiệu: Casio
Số hiệu sản phẩm: MTP - E305L - 7A2VDF
Xuất xứ: Nhật Bản
Giới tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (kính cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo hành quốc tế: 1 năm
Đường kính mặt số: 42 mm
Bề dày mặt số: 9.7 mm
Niềng: Thép không gỉ
Dây đeo: Dây da chính hãng
Màu mặt số: Trắng
Chống nước 5 ATM
Chức năng: Lịch ngày - lịch thứ - đồng hồ 24 giờ


Hộp đựng đồng hồ Casio chính hãng

❤ Để sở hữu chiếc đồng hồ khá tiện dụng này, bạn có thể đến các cửa hàng của đồng hồ Hải Triều, hoặc mua online tại website: donghohaitrieu.com để nhận được chế độ bảo hành vô cùng tiện lợi, đảm bảo cho quá trình sử dụng sản phẩm một cách ưng ý nhất.

NTTSAN - DFGDUYEN

Social Networks
Member Activity
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share: