didautimem1992
 
Notifications
Clear all
didautimem1992
didautimem1992
Group: Registered
Joined: 2019/11/29
New Member

About Me

mua đất như việc uống trà

không tìm nhanh hết cả tòa như chơi !!

Loay hoay ko biêt tậu địa điểm nào với rộng rãi điểm đẹp để sống ảo nhưng lại vừa có ko gian rộng để công ty tiệc nướng vui chơi cộng bạn bè?

Mỗi lần đi làm cho về lại phải phi đến địa điểm khác để tập gym cho 1 thân hình đẹp, chen chúc trong phòng tập đông người.

Tập xong lao ra chợ thì đã hết đồ tươi ngon cho một bữa cơm gia đình.

Phi trong khoảng chỗ này đến chỗ kia tắc đường khói bụi làm cho cuộc sống mỗi ngày như một trận đấu.

phần đông những vấn đên đó sẽ được giải quyết khi tới có đại thành phố VINHOMES SMART CITY. Nơi cuộc sống được tiết kiệm thời kì bởi kỹ thuật hiện đại.

Tham khảo thêm : Vinhomes Sapphire Smart City: Phân Khu Trẻ Trung, Hiện Đại, Năng Động

sắm địa điểm sống ảo như du lịch tại Nhật Bản cuối tuần chỉ 5 phút tại khu lồng đền tại Vườn Nhật, vườn đá cảnh quan hay hòa mình có bỗng nhiên cùng Suối cá gáy đỏ, chòi lá nghỉ chân trong vườn tre. . Mất 5 phút vận động để đến Công viên gym ngoài trời hơn 1000 máy tập những dòng tạo cảm giác thoả thích khi tập tành hơn hết tạo nên một lối sống văn hóa thể thao dân cư trong địa thành thị.

 

Vừa tập gym vừa đi chợ hoàn toàn sở hữu thể mang Scan & Go, đi chợ chỉ có các nút chạm bạn sẽ với thực phẩm tươi ngon, đảm bảo giao đến tận nhà. Giao tới ngay điểm nướng trong khuôn viên đại đô thị tại công viên BBQ sở hữu 100 điểm nướng để vừa trò chuyện, nhâm nhi và hưởng thụ những xiên thịt ngon lành giữa khi không hào phóng.

không cần phải chuyển di khắp Hà Nôi, chuyển di ra ngoại ô mua chỗ nghỉ mát cho cả gia đình chỉ cần 1 nút chạm cả toàn cầu ở ngay dưới chân bạn. toàn bộ điều bạn cần sẽ cộng hoà quyện, đan xen, đưa cư dân được thư giãn sau nhịp sống ton tả thường ngày.

Click ngay : https://twitter.com/vinhomestaymohn/status/1199875368540233728

Hãy chạm đến mong ước nâng tầm cuộc sống cùng Vinhomes Smart City ngay hôm nay

Thời đại 4.0, con người luôn hướng đến sự tăng trưởng không giới hạn. đặc trưng là tối ưu nhân tiện ích cho cuộc sống của mình bằng việc vận dụng thành quả của kỹ thuật.

những "hệ điều hành" thông minh, nhỏ gọn xây dựng thương hiệu làm bằng lòng tất cả thế hệ trẻ. Và vì "thông minh" nên việc sử dụng chúng cho cuộc sống của mình thật thuần tuý và tiện dụng. Vậy sở hữu những người già thì sao? Hay điển hình như cha mẹ chúng ta nghĩ gì về cuộc sống công nghệ, họ sở hữu gặp trắc trở hay trục chặc gì? khi mà họ đã quá quen thuộc mang lối sống truyền thống.

- Ở nhà cao tầng liệu có hỏa hoạn thì sao, biết chạy đi đâu?

- to tuổi rồi, ở mấy khu đấy ko với hàng xóm, biết nhờ ai?

Tôi năm nay 26 tuổi, đơn thân, là một viên chức văn bàn. toàn bộ thời kì của tôi giành cho công tác. Cũng như bao người trẻ khác, tôi cũng rất phấn đấu để có cho mình 1 căn hộ. Và vấn đề an toàn tại căn hộ, những nhân thể tích sáng tạo được tôi đặt lên hàng đầu để giúp tôi có thể yên ổn tâm hơn lúc đi khiến cho và chỉ mang ba má ở nhà.

đó là lí do tôi chọn Vinhomes Smart City

Smart City, sở hữu hệ thống PCCC sáng tạo.

- khi mang sự cố, hiện tượng cháy trong nhà tôi sẽ nhận được cảnh báo và chỉ dẫn thoát nạn qua hệ thống phần mềm được trang bị và cài đặt trên điện thoại, ngay cả bỗng dưng ở nhà để với thể hướng dẫn kịp thời cho bác mẹ

- tuy nhiên hàng ngũ chức năng cũng sẽ nhận được cảnh báo chính xác vị trí để mang thể hỗ trợ kịp thời

- vận dụng tích hợp trên điện thoại, cùng hệ thống PCCC thông minh ko chỉ giúp tôi yên ổn tâm, bố mẹ bằng lòng, mà còn tránh tối đa thiệt hại tài sản

Cháy nổ ko còn là nỗi lo âu lúc ở chung cư, hệ thống an toàn cao, nhanh chóng, tiện dụng.

Vinhomes Smart City - Giúp ba má an tâm vui sống khỏe mỗi ngày

cùng đến với Smart City và trải nghiệm ngay hôm nay nhé !

Xem thêm : https://www.facebook.com/chungcuvinhomessmartcitytaymodaimo/posts/577751739624252

Social Networks
Member Activity
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share: