asahitower24
 
Notifications
Clear all
asahitower24
asahitower24
Group: Registered
Joined: 2020/02/26
New Member

About Me

Căn hộ Asahi Tower quận 8 có 6 loại diện tích với các mẫu thiết kế riêng biệt. Mỗi mẫu thiết kế đều có phong cách khác nhau từ 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của từng gia đình: 56m2, 72m2, 73m2, 74m2, 86m2, 98m2.
Tiện ích, tiện nghi hiện đại phục vụ cuộc sống người dân Asahi Tower một cách tốt nhất
Các dự án căn hộ của ông lớn 577 thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn.
Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại Asahi Tower quận 8, chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí.
Cũng chính yếu tố thế mạnh đó trở nên hấp dẫn với rất đông quý cư dân thượng lưu, giàu có và có tri thức đến với nơi này như sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống an cư hưởng thụ.
Dự án Asahi Tower tọa lạc trên khu đất 8.5 ha ngay Mặt tiền Võ Văn Kiệt, kênh nước lên quận 8. Asahi Tower là dự án lớn của 577 và đối tác Nhật trong năm 2018 với vốn đầu tư lên tới 7600 tỷ quy mô 4600 căn hộ. Đây sẽ hứa hẹn sẽ là dự án bùng nổ cuối năm 2019 đầu năm 2020 sau những gì 577 đã làm được từ năm 2015 đến nay.
Vị trí Asahi Tower cao cấp hiền đại gần sông tạo nên giá trị
Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, Asahi Tower quận 8 được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển.
Nằm cạnh sông ngay cầu nối Đông Tây Tphcm, Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ, ngay cạnh đường 1 A, cạnh các tuyến giao thông chính như Hồ Ngọc Lam, Nguyên Văn Linh, Kinh Dương Vương, Vành đai trong tạo nên giá trị của Asahi Tower
8 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Hầu hết các lộ trình mà cư dân Asahi Tower quận 8 di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như Quận 6, 8, Quận 7, Quận 1, Quận 5 đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.
Nên đầu tư căn hộ Asahi Tower quận 8 hay không?
Mức giá 20 - 28 tr/m2 tùy loại diện tích căn hộ là tương đương với những dự án cùng phân khúc như ehome 3, diamond riverside, city gate, avila 2 …
Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung.
Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém căn hộ Asahi Tower về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 24tr/m2. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp.
Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.
Với những gì 577 đã chứng tỏ và tiềm năng vốn có của dự án Asahi Tower nó hứa hẹn mang lại cho những nhà đầu tư những giá trị lợi ích ngoài ý muốn
Với những gì chúng tôi đã phân tích ở trên quý vị có thể tự trả lời cho câu hỏi "Nên đầu tư căn hộ Asahi Tower quận 8 hay không?"
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư 577
Vị trí: Đại lộ Võ Văn Kiệt, 16, quận 8, HCM
Hotline: 0934457577

Website: https://asahitower.net/
Tin liên quan:
https://www.madinamerica.com/forums/users/asahitower1/
https://huge-it.com/forums/users/asahitower1/
https://powershell.org/forums/users/asahitower1/
https://digestivehealthinstitute.org/forums/users/asahitower1/
https://support.advancedcustomfields.com/forums/users/asahitower1/
 
https://twitter.com/asahitower1
https://www.facebook.com/pg/asahitower1/
https://www.linkedin.com/in/asahitower1/
https://www.pinterest.com/asahitower1/
https://www.reddit.com/user/asahitower1/
https://www.behance.net/asahitower
https://soundcloud.com/asahitower1
https://vk.com/asahitower1
https://about.me/asahitower1
https://vimeo.com/asahitower1
https://asahitower1.tumblr.com/
https://totta.vn/
https://totta.vn/skin-fresh-tri-mun-co-tot-khong/

Location

Timezone

UTC+7

Occupation

asahi tower
Social Networks
Member Activity
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share: